15 plötur

Um daginn gekk á Facebook skemmtileg „áskorun“ þar sem notendur voru hvattir til að lista upp 15 plötur sem kæmu upp í hugann á 15 mínútum. Ég fékk þetta sent til mín frá Ingólfi Snorra og ákvað að taka þetta saman.

Ég er klárlega búinn að eyða meira en 15 mínútum í þetta og myndi ætla að listinn sjálfur hafi verið rétt um 45 mínútur í mótun. Ef ég man rétt var ekki sérstaklega tilgreint hvaða 15 plötur ætti að velja en ég ákvað að velja 15 plötur sem mér hefur á einhverjum tímapunkti í lífinu þótt frábærar. Niðurstaðan auðvitað sú að þarna eru komnar 15 af mínum uppáhaldsplötum sem spanna nokkurn veginn hvað ég hef verið að hlusta á í gegnum tíðina. Hlusta kannski ekki mikið á þetta allt í dag… en stendur jafn vel fyrir sínu þrátt fyrir það.Ég ákvað að velja bara 1 plötu með hverri hljómsveit.

Það er frekar erfitt að gera svona lista og nokkrar hljómsveitir sem líklega myndu detta inn ef ég gerði hann aftur á morgun. Nærri listanum voru t.d. Belle & Sebastian, Shins, Wolf Parade, Queen, Sufjan Stevens, Pink Floyd, U2 ofl. Held samt að ég hafi ekki gleymt að taka neinn listamann eða hljómsveit til skoðunar… er reyndar alveg viss um það.

Skora á Jón Eggert Hallsson (sem ekki er með Facebook) að setja sínar 15 plötur hér í athugasemdakerfið.

Listinn:

  1. Nirvana – Nevermind
  2. Suede – Dog Man Star
  3. Smashing Pumpkins – Siamese Dream
  4. Blur – Parklife
  5. Oasis – What‘s The Story Morning Glory
  6. Pulp – Different Class
  7. Radiohead – Ok Computer
  8. SigurRós – Ágætis Byrjun
  9. The Strokes – Is This It?
  10. Muse – Absolution
  11. Coldplay – Rush of Blood to the Head
  12. Arcade Fire – Funeral
  13. Arctic Monkeys – Whatever People Say I Am, That‘s What I‘m Not
  14. Elbow – The Seldom Seen Kid
  15. Bon Iver – For Emma, Forever Ago

2 thoughts on “15 plötur

  1. Jón Eggert skrifar:

    Unnið á korteri, með hjálp i-pod

    1 Bombay Bicycle Club – I had the blues but I shook them loose
    2 Bon Iver – For Emma forever ago
    3 Coldplay – A rush of blood to the head
    4 Doves – Kingdom of Rust
    5 Elbow – The seldom seen kid
    6 Emilíana Torrini – Fisherman’s woman
    7 Ensími – Kafbátamúsík
    8 Fleet Foxes – Fleet Foxes
    9 Kashmir – Zitilites
    10 Kings of Leon – Because of the times
    11 Muse – Absolution
    12 Neil Young – Harvest Moon
    13 Phoenix – Wolfgang Amadeus Phoenix
    14 Radiohead – In rainbows
    15 Supergrass – I should coco

  2. Ingó skrifar:

    Vel gert strákar! Það truflar mig svoldið að vera búinn með listann því það eru nokkur nöfn sem mér finnst ég vera að gleyma. PartyZone 95 var til að mynda frábær plata! Svo voru Bon Iver, Sigur Rós, Portishead og fleiri nálægt. En þurfum við ekki að sjá listana hjá Kidda og Stebba?

    En listinn minn frá því um miðjan okt leit svona út:
    Radiohead – Ok computer
    Radiohead – In Rainbows
    Leondard Cohen – The Essential Leonard Cohen
    Blur – Live at the Budokan
    Arcade Fire – Funeral
    Coldplay – Rush of Blood to the Head
    Pulp – Diffrent Class
    Jeff Buckley – Grace
    Suede – Coming UP
    Oasis – Definitely Maybe
    The Strokes – First Impressions of Earth
    Sufjan Stevens – Come on Feel the Illinoise!
    Supergrass – In It For the Money
    Wolf Parade – Apologies to the Queen Mary
    Clap Your Hands Say Yeah – Clap Your Hands Say Yeah

Færðu inn athugasemd

