Fésbókin

Það virðast allir vera að tala um Fésbókina þessa dagana og reyndar síðustu mánuði. Meira að segja langömmur og langafar eru farin að ræða þetta í fjölskylduboðunum… og sitt sýnist hverjum eins og vera ber. Sjálfur hef ég verið skráður á þetta um langa hríð og segi ósjaldan söguna af því þegar Tinna gerði grín að mér fyrir að skrá mig inn á þetta. Það var ca. korteri áður en íslenska þjóðin í heild sinni tók þetta í fóstur. Ég er reyndar að verða hálf óvirkur þarna inni og geri fátt annað en að samþykkja nýja vini eða neita inngöngu í mótmælahópa þegar mér berast tilkynningar um slíkt í pósti. Endrum og sinnum set ég líka inn stöðuna á mér í gegnum http://www.ping.fm.

En ég er almennt fylgjandi Facebook og hef fátt við síðuna að athuga. Ég er í raun algerlega sammála þessu: http://andres.eyjan.is/?p=1227#comments

Færðu inn athugasemd

