American Idol

Úrslitin í American Idol keppninni ráðast í kvöld. Ég hef aldrei verið mikill aðdáandi keppninnar, þ.e. hef horft þegar ég hef haft tök á en ekki verið eyðilagður maður þegar ég hef misst af þáttum. Í vetur hefur þetta hins vegar breyst, þar sem ég hef verið mun spenntari en áður yfir þáttunum. Ástæðan er væntanlegur sigurvegari kvöldsins, Adam Lambert. Fáránlega góður söngvari að mínu mati, líklega eini þátttakandinn frá upphafi sem ég mun eignast disk með í framtíðinni.

Hér er hægt að skoða hans frammistöðu til þessa.

Færðu inn athugasemd

