Seth Godin

Einu sinni sem oftar stal netið tíma frá mér þetta kvöldið. Ég fór af stað til að leita að hóteli fyrir Manchester ferð okkar feðga en rankaði við mér þegar ég var búinn að eyða klukkutíma í að horfa á hin og þessi YouTube video. Á meðal þess sem ég rakst á var þetta video af Seth Godin sem er ótrúlega lunkinn markaðsgúrú. Ég les bloggið hans daglega og á í fórum mínum nokkrar bækur eftir kappann. Finnst hann sem sagt alveg svakalega sniðugur… hvað finnst þér?

 http://www.youtube.com/watch?v=xBIVlM435Zg

Færðu inn athugasemd

