Sælgætisbindindið

Þessi könnun sem mogginn minnist á er líklega fyrsta vísbending þess að sælgætisbindindið mitt sé að skila einhverju.

Hef núna í rúmt 1 og 1/2 ár náð að sneiða fram hjá sælgæti hvers kyns. Hef að vísu aðeins dottið í kökur hér og þar en slíkt kökuát er þó afar sjaldgæft. Kaffibindindið sem hófst á sama tíma stóð aðeins í nokkra mánuði en gos hef ég ekki smakkað síðan þennan ágæta dag í mars 2006 þegar ég ákvað að hætta þessu. Magnað. Finnst þetta að vísu litlu skila þó ég geti auðvitað ekki sagt til um hvort að öðrum kosti ég væri með fleiri aukakíló í vasanum. En ég tel það ólíklegt. Könnunin er því jákvæð.

Færðu inn athugasemd

