Landsbankinn er svo vinalegur

Var gangandi á Tryggvagötu áðan þegar ég mætti þremur litlum stelpum sem voru klæddar í trúðabúninga. Þegar ég mætti þeim buðu þær mér góðan daginn og buðu mér Landsbanka-brjóstsykra; ,,Viltu Landsbankasleikjó? hann er mjög góður!“ Ég fékk mér einn rauðan og sagðist einmitt vinna hjá Landsbankanum. ,,En skemmtilegt!“ sagði ein stelpan. Svo héldu þær áfram …

Ég hélt líka áfram og kíkti inn í Kolaportið, svona fyrir forvitnis sakir. Það var frekar skemmtilegt, ég keypti mér diet-kók og næstum harðfisk líka.

Færðu inn athugasemd

