Hmmm…

Fann magnaðan fítus á einkabankanum um daginn sem sameinar í eitt manninn sem vill ekki klikka (nb. ég lagði fyrstur inn á Kidda) og manninn sem vill hafa hlutina á hreinu (nb. Ingó leggur inn á eindaga þannig að hann safni vöxtum en ekki Kiddi)…

Maður getur víst sett inn greiðsludag þegar maður millifærir og þá fer upphæðin ekki fyrr en þann daginn útaf reikningnum. Þannig að með þessu móti þá millifærir maður um leið og Kiddi sendir mailið en safnar jafnframt vöxtum eins lengi og unnt er. Call me stupid… en þetta fannst mér mögnuð uppgvötvun (það er allt of langt síðan ég vann í banka😉 )

Varðandi bjórinn hans Svans sem ég hef reyndar dregið að skila þá er það allt annað mál😉. Í því tilviki er ég ekki að safna neinum vöxtum heldur er ég að gera góðverk svipað þeim sem þekkjast þegar menn vinna í ameríska lottóinu og vinningurinn er greiddur út smám saman. Með þessu(ó)framtaki mínu gæti farið svo að Svanur sé að drekka frían bjór í allt sumar (en bye the way Svanur… hann er á leiðinni😉 ).

Er maður steiktur svona í lok vinnuviku?? Já ég held það.

Minni á toppslaginn í fyrstu deildinni klukkan 8 í blíðunni á Hlíðarenda.

Færðu inn athugasemd

