jú… Siggi átti afmæli í dag. Toppmaður hann Siggi. Ingó fékk líka útskriftargjöfina í dag, það var kominn tími til.

Við Ingó lögðum ennfremur drög að innkaupalistanum mínum fyrir New York þar sem ég hyggst verja tæpri viku, frá og með föstudeginum næsta. Ingó stakk upp á iPod, veit það ekki, mun þó örugglega kaupa geisladiska, bækur og föt. Ég hef nefnilega töluverðar áhyggjur af því að ég muni eyða mjög miklum pening í þessari Ameríkuferð minni. Það verður þá bara að hafa það.

Hugsa að ég neyðist til að kaupa mér sólgleraugu. Framtíðin er svo fáránlega björt.

Christian (new york nafnið)

Færðu inn athugasemd

