Hugmyndadeyfð…

Hér sit ég í vinnunni, mér telst svo til að þessi klukkutími sé sá þrítugasti þessa helgina, og var ætlunin að koma með eina hnyttna og skemmtilega færslu… en því miður virðist sem hausinn á mér sé gjörsamlega gerilsneyddur.

Eina sem mér dettur í hug er að Arsenal rúlar, en það eru allir sammála því þ.a. það er ekkert gaman að skrifa um það.

Ég enda þetta bara á klassískum ljóðlínum úr School of Rock

„… read between the lines“

úff, djövull er ég súr núna

eitt að lokum til hamingju með afmælið Sigurður – vonandi líður þér vel að vera farinn að nálgast aldarfjórðunginn ískyggilega

Nonni

Færðu inn athugasemd

