Tek undir orð Jóns. Jón er toppmaður. En hvar var Jón í gær þegar ég þurfti m.a. á honum að halda, hann var ekki til staðar. Ég var nefnilega búinn að vera í Landsbankaveislu fram eftir kvöldi, búinn að syngja eitt lag eða svo, búinn að drekka nokkra bjóra og fullt af rommi í kók… þegar farið var í bæinn. Það var svosem allt í lagi, nema hvað farið var á Thorvaldsen. Þar hékk ég í nokkurn tíma, drakk tvöfaldan romm og kók sem ég borgaði 1200 kr. fyrir, dansaði aðeins við mjög slaka tónlist, mér hálf leiddist þarna í félagsskap eldri starfsfélaga.

En enginn ykkar var í bænum!… mér að vitandi. Skita

Þannig að ég tók sóló röltið.

Færðu inn athugasemd

