2004 – Bring it on boys!

Jæja, þá er komið að því, enn eitt árið sem verður betra en árið sem á undan því leið. Margt gott gerðist á síðasta ári, nokkur áramótaheit stóðust sæmilega, önnur heit kannski ekki alveg jafn vel. Eitt sem hefur breyst verulega nú í upphafi árs hjá mér, ég er kominn með gleraugu, sem ég nota við tölvunotkun og lestur… svakalegar fréttir fyrir mig því ég átti ekki von á að þurfa svona hjálpartæki fyrr en á síðari hluta þessarar aldar.

En ég er bara ánægður með þau, þannig lagað. Ég er ekki búinn að nota þau mikið enn (borgaði 27þúsundkallinn í gær) þá er ég ekki frá því að höfuðverkurinn muni læknast með tilkomu gleraugnanna, ég vona það.

Margt að gera í dag. Mikið að gera næstu daga og út mánuðinn. Ljósir punktar: m.a. ÁRSHÁTÍÐ //CYBERG næstu helgi…

vona að allir muni mæta, þetta verður hörkufjör, og forvitnilegt verður að lesa um nýliðið ár í skýrslu ársins. Sjálfur hyggst ég vinna litla greinargerð um sjóðinn og stöðuna á honum eins og hún er í dag. Árið er búið að vera mjög gott hjá sjóðnum, nú er ég bara að vona að gengi Calpine komist í 5 fyrir laugardaginn. Gengið er núna 4,97 en til að rifja upp þá hét ég þess á árshátíðinni fyrir ári síðan að drekka 3 staup ef gengið yrði ekki komið í 5 að ári liðnu, en gengið var um 3 þá ef ég man rétt. Allavega, við þetta verður staðið ef niðurstaðan verður mér í óhag.

tölum saman í vikunni drengir…

Færðu inn athugasemd

