LOTR

Úff… ég er þreyttur í dag enda fór ég allt of seint að sofa eftir allt of langa kvikmynd. Það verður því ekkert úr löngum pistli mínum að sinni. Varðandi mynd gærkvöldsins þá er líka eiginlega það eina sem ég get sett út á hana að hún er allt of löng. Ég held ég segi bara ekki meira um myndina að sinni annað en það að hún er náttúrulega rosalega vel gerð og að þetta er hörku góð ræma (klassísk setning það). Að mínu mati mætti þó sýna öll „slow motion“ atriðin í venjulegum hraða og þá værum við bara með „solid“ 90 mín mynd🙂 Þetta er samt önnur myndin í röð sem Tinna vakir yfir og það að hún hafi vakað í þann 3 og 1/2 tíma sem myndin er hljóta að vera góð meðmæli fyrir Pétur Jónsson leikstjóra.

Mig grunar líka að serían fái eitt stykki óskar núna á næstu hátíð enda er erfitt að líta fram hjá myndum sem svo rosalega mikil vinna hefur verið lögð í. Ef ekki LOTR þá Love actually😉

bkv. Siggi þreytti

Færðu inn athugasemd

