What a concert!!!

Tónleikarnir með Muse voru algjör snilld. Kallinn var mættur á svæðið um hálfníuleytið en þá voru Mínus rétt búnir að klára. Í fyrstu fannst mér það allt í lagi en eftir að hafa skvett af mér vatni og hlustað á gæjann við hliðina á mér á klósettinu hæla Mínus í hástert varð ég pínulítið svekktur. Eftir smá bið stigu goðin á svið og geðveikin byrjaði. Fyrsta lagið hljómaði og það fór hreint hrollur um mig. Lagið hét „Time is running out“, þvílíkur kraftur. Á þessum tímapunkti var kallinn frekar aftarlega og hafði hægt um sig. Síðan kom hvert lagið af fætur öðru og jafnt og þétt færðist ég nær stemmingunni. Að lokum var ég kominn þar sem ég átti heima, nú auðvitað í slammið. Þarna var ég ásamt æsku landsins í góðu stuði. Þó var hvorki stund né staður fyrir Micheal Jackson, enda hefði það eflaust verið gróft stílbrot að fara beint úr slamminu yfir í Mikka og síðan kannski beint í funky chicken. Sem sagt góð skemmtun á fallegu miðvikudagskvöldi í desember.

Með stuðkveðju,

tónleikasérfræðingurinn

Færðu inn athugasemd

